วันเสาร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2562

นายอดิศร รักษ์ภิรมย์ ิblogger2

          
      นายอดิศร  รักษ์ภิรมย์
          ข้าวโอ๊ต





รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


เกิดวันที่ 23 สิงหาคม .2542
อายุ 19 ปี
ความสามารถพิเศษ
      -ร้องเพลงไทยลูกทุ่ง สตริง และพระราชนิพนธ์
      -อ่านทำนองเสนาะ
      -การพูด
      -เต้น,รำ
 -นักเรียนทุนพระราชทานโครงการทุนการศึกษาสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯสยามบรมราชกุมาร
 -ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ สาขาภาษาไทย คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์  จังหวัดปทุมธานี

        โลกของเสียงดนตรี ทำให้ผมมีชีวิตชีวาทุกครั้งที่ผมได้ยินเสียงเพลงนั่นคือ กำลังใจในการทำงานและการเรียนของผม ใช่แล้วครับ ผมชอบร้องเพลงโดยเฉพาะเพลงลูกทุ่ง ผมเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง ชอบทำกิจกรรมโดยเฉพาะกิจกรรมที่เน้น ความบันเทิง เช่น การเต้น การร้องเพลง เป็นต้น
  ผมเป็นคนผอมคนหนึ่งที่กินจุมากๆ อาหารสุดโปรดของผมคือหมูกระทะ ผมเป็นคนที่ชอบการออกไปท่องเที่ยวผจญภัยในสถานที่ที่มีความงาม ความเพลิดเพลิน เช่นการออกไปล่องเรือกลางทะเล ปีนเขา ที่มีความท้าทายความสามารถของเรา ถ้าเลือกระหว่างการเป็นผู้นำและผู้ตาม ผมเลือกที่จะเป็นผู้นำ ผมคิดว่าในปัจจุบันเด็กไทยไม่ค่อยกล้าแสดงออกทั้งความคิด และการกระทำ ผมอยากจะเป็นหนึ่งคนที่เปลี่ยนความคิดนี้ให้ได้ เพราะทุกครั้งที่ผมจับไมค์ แล้วเห็นรอยยิ้มของผู้คนนั่นคือความสุขของผมอย่างบอกไม่ถูก เมื่อก่อนผมเป็นคนที่คาดหวังอะไรมากมายและมักจะผิดหวังอยู่เสมอ แต่มาถึงวันหนึ่งผมก็ได้รู้ว่าคนเราเกิดมา ย่อมผิดหวังและท้อแท้เป็นเรื่องธรรมดา หากเรานำความผิดหวังเป็นแรงผลักดันสู้ในวันข้างหน้า สู้เพื่อครอบครัว ชีวิตก็จะมีความสุขหากเราคิดบวก กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญต่อการสู้กับปัญหา ปัญหาก็เหมือนเม็ดทรายถึงจะมีมากแต่ก็เล็กนิดเดียว

                และผู้หญิงท่านนี้ก็ได้ชื่อว่าคุณแม่ของผม ผู้ที่ส่งเสียเลี้ยงดูผมมาเขาคือแม่บุญธรรมของผมครับ ผมรักท่านมากในชีวิตของผมไม่เคยคิดว่าจะพบเจอสิ่งที่โชคดีขนาดนี้ ตั้งแต่แม่รับผมเป็นลูกบุญธรรมชีวิตผมก็เปลี่ยนไป จากเด็กน้อยที่ไม่มีอะไรเลย ใส่เสื้อผ้าราคาถูกๆไม่ค่อยได้ออกไปเที่ยวไหน แม่ท่านนี้พลิกชีวิตของผมให้ดีขึ้นอย่างหน้าแปลกแม่เคยพูดอยู่เสมอว่า แม้ลูกเจ็บแม่เจ็บยิ่งกว่า



                             นี่คือคุณย่าของผม อ้ะ!! อย่าพึ่งตกใจไปนะครับทำไมย่าผมตาเขียว ไปทำอะไรมา ผมลงเมคอัพให้ย่าเองแหละครับ เป็นกิจกรรมที่ผมทำกับย่า แต่งไปก็ยิ้มไปตอนนี้ย่าผมอายุ 98 ปีแล้วผมอยากให้ย่าอายุครบ100จัง



นี่คืออีกหนึ่งความภาคภูมิใจของผม คือการได้ร้องเพลงต่อหน้าผู้แทนพระองค์ นายบัณฑิต  มลายอริสูร


ในบทเพลงต้นกล้าของแผ่นดิน




สถานที่หนึ่งที่ผมชอบไปมากที่สุดคือวัด มีความสุขกับการให้อาหารปลา ผมคิดว่าที่นั่นสงบเมื่อเจอกับปัญหาอะไรที่ถาโถมเข้ามามากๆ ผมจะนึงถึงสถานที่นี้เป็นที่แรก





บทเพลงรับขวัญ เป็นบทเพลงที่ผมได้มีโอกาสได้บันทึกเสียงเพื่อใช้เป็นเพลงในทำกิจกิจกรรมรับน้อง






และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งบทเพลง สมัยผมอยู่ ม.3 ในบทเพลงทุกคันประกันภัย กิจกรรมประกวดยุวชนประกันภัย


                            


            
      และนี่ก็เป็นเรื่องราวส่วนหนึ่งในชีวิตของผมสิ่งที่ผมทำมานั่นคือความสุขอย่างแท้จริงโดยผมมีต้นแบบในการดำเนินชีวิตและรักในพรสวรรค์ตนเองมี เราควรภูมิใจกับสิ่งที่ตนเองมีและรักโดยบุคคลต้นแบบที่ผมดำเนินรอยตามรอยพระบาทของท่านด้านการทรงดนตรีด้วยพระปรีชาสามารถของพระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดชฯ รัชกาลที่9 




18 ความคิดเห็น:

  1. นักร้องเสียงดีหนุ่มน่ามนต์ คนน่ารัก

    ตอบลบ
  2. ร้องเพลงเพราะมาร้องให้ฟังหน่อยยย

    ตอบลบ
  3. ตู้เพลงเคลื่อนที่ทททท ความสารถเยอะจริงคนนี้ จุ๊บๆนะ บล็อกสวยมากจีๆ เยิฟฟฟ

    ตอบลบ
  4. ว๊าววววววววววววววววววว บุคคลมีความสามารถสูง

    ตอบลบ
  5. หล่อ มากความสามารถ เลิศจ้าาาา

    ตอบลบ
  6. นักร้องหนุ่มหน้าใส ดีกรีนักเรียนทุนพระราชทาน

    ตอบลบ
  7. ข้าวโอ๊ตร้องเพลงเก่งมาก

    ตอบลบ
  8. ร้องเพลงเพราะนะเรา

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ29 มกราคม 2562 เวลา 07:15

    รูปหล่อไม่พอ ยังร้องเพลงเพราะอีก เก่งมากจ้าา

    ตอบลบ
  10. เขียนได้น่าสนใจมาก รูปเยอะ

    ตอบลบ
  11. ร้องเพลงให้ฟังหน่อยยย

    ตอบลบ

Technology การศึกษากับครูในศตวรรษที่๒๑

            T e c h n o l o g y การศึกษากับครูใน ศตวรรษที่๒ ในยุคสัตวรรษที่๒๑ มีความก้ าวหน้าเราต้องมีการขวนขวายหาความรู้ตลอดเ...